เมล็ดทานตะวัน ที่กินมานานแต่ยังไม่รู้จักชื่อ

Last updated: 20 ธ.ค. 2565  |  489 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมล็ดทานตะวัน

      ถ้าพูดถึงเมล็ดทานตะวันกะเทาะเปลือก เราลองนึกย้อนกลับไปว่าเป็นขนมทานเล่นที่อยู่คู่คนไทยมานานมาก และต้นตำรับของเมล็ดทานตะวันกะเทาะเปลือกในประเทศไทยแล้วจริงๆนั้นคือ ฟลาวเวอร์ฟูด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเมล็ดธัญพืชแปรรูป โดยเป็นผู้ริเริ่มนำเมล็ดทานตะวัน มากะเทาะเปลือกและเริ่มจำหน่ายตั้งแต่เมื่อ30ปีก่อน ทำให้คนไทยมีขนมทานเล่นที่ส่งผลดีต่อสุขภาพ มากกว่าการทานขนมหวาน ขนมขบเคี้ยว หรือสแน็ค

ประโยชน์ของเมล็ดทานตะวัน

      เพราะในเมล็ดทานตะวันนั้นมีสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายมากมายไม่ว่าจะเป็น พลังงาน ไขมัน โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไฟเบอร์ วิตามินอี วิตามินบี โฟเลต รวมถึงแมกนีเซียม ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงหัวใจและส่วนอื่นๆของร่างกาย สามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย โดยไม่มีผลเสียต่อสุขภาพอีกด้วย

      นอกจากการที่มันสามารถเป็นขนมทานเล่นเพื่อสุขภาพแล้ว ยังมีกลุ่มคนทั่วไปต้องการควบคุมน้ำหนักหรือลดน้ำหนักด้วยวิธีการควบคุมอาหาร และทานอาหารแบบคีโต หรือ คีโตเจนิค ยังสามารถทานธัญพืชอบแบบไม่ผสมเกลือ เพื่อทดแทนสารอาหารบางตัวที่อาจขาดหายไปในช่วงลดน้ำหนัก เรียกได้ว่าเฟิร์มแต่ไม่โทรมกันเลยทีเดียว (3อันดับ ถั่วคีโตยอดนิยม)

มีจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป

      หากใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ของฟลาวเวอร์ฟูด เช่น เมล็ดทานตะวันอบ เมล็ดฟักทองอบ เมล็ดแตงโม งาดำ งาขาว หรือธัญพืชอบแปรรูป สามารถเลือกชม สั่งซื้อสินค้าของเราได้ที่เว็ปไซต์ และFacebook LINE และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ อย่าลืมสังเกตที่ซองสีขาว มีแถบสามสีและรูปดอกไม้ เพราะนั่นคือเอกลักษณ์ของเรามาตลอด30ปี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้